Tử Vi 2021 - Luận giải tử vi năm 2021 Tân Sửu của 12 con giáp

Thu gọn
Mục lục

Theo tử vi 2021 của 12 con giáp thì trong năm này tình duyên - gia đạo ra sao, công danh sự nghiệp, tiền tài,... sẽ như thế nào đều được giải đáp thông qua xem bói năm 2021. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội đón tài lộc, công danh thăng tiến trong năm 2021 cho tuổi của mình.

Tra cứu tử vi 2021 - Tử vi đông tây

Thông tin về tử vi 2021 của 12 con giáp

Nếu như năm 2020 Canh Tý mà quý bạn vừa trải qua được mệnh danh là một năm của thành công, tất thảy đều Hanh Thông; thì theo dự báo của tử vi năm 2021 cũng sẽ là một năm của kinh doanh thuận lợi, phồn vinh phú quý. Nếu biết tận dụng cơ hội, nhiều con giáp sẽ có một năm 2021 Tân Sửu tài vận đến cửa, tiền bạc sung túc, an bình viên mãn. Các con được sinh vào năm 2021 Tân Sửu có vận mệnh như thế nào; tốt xấu ra sao? Các bé sinh năm 2021 tuổi Sửu thường rắn rỏi hơn về tình cảm nhưng sự nghiệp lại gặp không ít khó khăn thị phi. Mấy ai tuổi Tân Sửu xây dựng sự nghiệp mà không phải trải qua bất trắc, vất vả, khổ cực. Ấy vậy mà không phải Tân Sửu nào trải qua khó khăn cũng đạt được thành công, thậm chí đôi ba lần thất bại mới đạt kết quả như ý. Tuổi Sửu 2021 có số thịnh ở tiền vận, khó ở trung vận và hậu vận thì bình hòa.

Sinh năm 2021 mệnh gì cung gì?

Trong bài viết sinh năm 2021 mệnh gì cung gì đã được GĐLVG trả lời chi tiết, mời các bạn đọc để có cái nhìn tổng quát về cung mệnh người sinh năm 2021 Tân Sửu từ đó biết được sinh con năm 2021 tháng nào tốt, màu nào hợp tuổi của con sinh năm Tân Sửu, số hợp tuổi của con...

Phong thủy tử vi 2021 Tân Sửu

Màu sắc hợp tuổi Tân Sửu 2021:

+ Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

+ Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ tuổi Tân Sửu 2021

+ Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Con số may mắn của tuổi Tân Sửu: 2, 5 và 8 

Hướng tốt xuất hành đầu năm 2021

Hướng hợp tuổi Nam Tân Sửu sinh năm 2021

+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) - Đông Bắc (Thiên Y) - Tây Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Ngũ Quỷ) - Đông Nam (Họa Hại) - Bắc (Lục Sát)

Hướng hợp tuổi nữ mạng Tân Sửu 2021

+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) - Bắc (Phúc Đức) - Đông Nam (Thiên Y) - Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây (Ngũ Quỷ) - Đông bắc (Họa Hại) - Tây Nam (Lục Sát).

Xem tử vi 2021 Tân Sửu cho bạn biết điều gì?

Xem bói tử vi năm 2021 theo 12 con giáp sẽ giúp không chỉ cha mẹ biết được vận trình cuộc sống tuổi của mình cũng như các thông tin về con cái sinh năm 2021 sẽ như nào: Về Sự nghiệp, tiền tài, tình cảm vợ chồng, sức khỏe, vận mệnh gặp hạn nào....sẽ có những chuyển biến như thế nào trong năm 2021, có thể tốt lành cũng có thể khó khăn, hung hiểm.

- Công danh: Theo tử vi 2021 Tân Sử thì công danh của bạn có nhiều cơ hội hay không? Tuổi của bạn có gặp thị phi, hay có quý nhân phù trợ vào thời điểm nào? Bạn có thể đạt được những thành công sự nghiệp nào trong năm Tân Sửu?... tất cả sẽ có trong xem bói năm 2021 của tuổi.

- Tiền tài: Trong xem tử vi năm 2021 Tân Sửu sẽ cho bạn biết tài lộc trong năm này là Được Lộc hay Hao Tài Tốn của? Hao tiền tốn của vào thời điểm nào trong năm? Kết hợp làm ăn kinh doanh với tuổi nào sẽ được kết quả tốt đẹp nhất trong năm Tân Sửu?....

- Tình cảm, gia đạo: Sự hòa hợp gia đạo, tăng tình cảm ấm nồng đôi lứa là mong ước của mỗi người. Biết được những vấn đề mâu thuẫn trong gia đạo thông qua xem bói năm 2021 của tuổi bạn sẽ hạn chế được phát triển mâu thuẫn, giải tỏa căng thẳng và tạo hòa hợp trong gia đạo tốt hơn.

- Sức khỏe: Trong tử vi năm 2021 của 12 con giáp thì sức khỏe của bạn thế nào, vận hạn sức khỏe liệu có ảnh hưởng tới cuộc sống bạn ra sao. Điều này sẽ được lý giải trong xem bói tử vi tuổi năm 2021.

Xem tử vi 2021 của 12 con giáp. Tổng quan tử vi năm 2021 Tân Sửu chi tiết.

Xem tử vi 2021 của 12 con giáp. Tổng quan tử vi năm 2021 Tân Sửu chi tiết.

Xem bói tử vi năm 2021 của 12 con giáp chi tiết

Theo Gia Đình Là Vô Giá thì trong 12 con giáp bắt đầu từ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, đến tuổi Thìn, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất cho đến người tuổi Hợi. Dù ít hay nhiều thì mỗi tuổi đều có những thay đổi trong năm 2021. Dưới đây là khái quát xem tử vi năm 2021 theo 12 con giáp chi tiết từng tuổi:

 - Thái Ất Tử Vi 2021 Tuổi Tý: Năm 2021 Tân Sửu là năm thành đạt sự nghiệp của tuổi Tý. Tuy nhiên, công việc thuận lợi nhất tập trung vào cuối năm. Về tài chính, người tuổi Tý sẽ kiếm được tiền nhưng tiêu nhiều hơn kiếm. Trong gia đạo, gia chủ tuổi Tý nên tránh tranh cãi kẻo gia đạo bất hòa. Có thể nhận định năm Tân Sửu 2021 là một năm tốt - xấu lẫn lộn đối với người tuổi Tý. Tốt nhất tháng 1 và 2 âm lịch, xấu vào tháng 8 và tháng 9.

- Thái Ất Tử Vi năm 2021 Tuổi Sửu: Công danh thuận lợi nếu biết khiêm nhường, nếu so đo sẽ không được thuận lợi là những điểm nổi bật của sự nghiệp tuổi Sửu trong năm 2021. Còn về tài chính, người tuổi Sửu tiền bạc không thuận, kiếm được nhưng tiêu pha nhiều.

- Thái Ất Tử Vi 2021 Tuổi Dần: Lời khuyên dành cho người tuổi Dần năm 2021 là cần quyết đoán hơn để thành công, cẩn thận lời nói và quan hệ xã hội. Có như vậy, người tuổi Dần mới đón được kết quả tốt đẹp như mong muốn. - Thái Ất Tử Vi năm 2021 Tuổi Mão: Người tuổi Mão cẩn trọng cãi cọ, cạnh tranh, ghen ghét, nhẫn nại hơn, điều này sẽ giúp cho người tuổi Mão có cuộc sống và công việc thuận lợi.

- Thái Ất Tử Vi 2021 Tuổi Thìn: Năm 2021 Tân Sửu, tiền bạc, tình duyên đối với người tuổi Thìn sẽ thuận lợi hơn năm cũ. Tuy nhiên công việc cần cẩn trọng kẻo không đạt được kết quả tốt.

- Thái Ất Tử Vi năm 2021 Tuổi Tị: Tân Sửu 2021 là một năm gian khó, vất vả cho người tuổi Tỵ. Hơn nữa. sức khỏe năm này cũng không được tốt. Tùy vào mỗi người tuổi Tỵ khác nhau ngày/tháng/giờ sinh bệnh nặng nhẹ khác nhau. Xem bói năm 2021 cho tuổi Tỵ sẽ biết được sức khỏe của tuổi Tỵ năm Hợi như thế nào.

- Thái Ất Tử Vi 2021 Tuổi Ngọ: Mọi việc trong năm 2021 của người tuổi Ngọ bình thường nhưng cần đề phòng thị phi, thưa kiện. Cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Những thị phi có thể dẫn tới những mâu thuẫn, ảnh hưởng tới phát triển sự nghiệp của người tuổi Ngọ.

- Thái Ất Tử Vi năm 2021 Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi có một năm Tân Sửu tiền bạc, công việc hanh thông và may mắn. Nhưng cần lưu ý sức khỏe, bởi người tuổi Mùi có vận hạn về sức khỏe không tốt. Ngoài ra, tuổi này còn phải đề phòng thị phi.

- Thái Ất Tử Vi 2021 Tuổi Thân: Tài lộc không tốt nên người tuổi Thân nếu muốn kinh doanh, buôn bán lớn trong năm 2021 phải có những tính toán kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, người tuổi Thân cần tỉnh táo giải quyết công việc, tốt nhất nên có kế hoạch cụ thể mới mong thành công.

- Thái Ất Tử Vi năm 2021 Tuổi Dậu: Tiền bạc của người tuổi Dậu năm 2021 tốt hơn năm cũ 2020 nhưng tiềm tàng nguy cơ tổn thất. Chính vì thế, người tuổi Dậu cần đề phòng công việc bị phá hoại, cướp bóc. Sức khỏe thì dễ bị thương tật.

- Thái Ất Tử Vi 2021 Tuổi Tuất: Trong năm 2021, người tuổi Tuất tiền bạc chuyển biến tích cực, thuận lợi hơn. Tuy nhiên, tuổi này cẩn thận khi đầu tư vào bất động sản. Xét về tình cảm tuổi Tuất tương đối tốt,  sức khỏe đề phòng bệnh tật.

- Thái Ất Tử Vi năm 2021 Tuổi Hợi: Công việc gặp nhiều căng thẳng, cần cân bằng người tuổi Hợi sẽ đạt kết quả tốt cho năm 2021. Đề phòng tiền bạc kiếm ít tiêu nhiều và sức khỏe xấu.

Xem thêm

Trên đây là các thông tin về xem tử vi 2021 Tân Sửu của 12 con giáp. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được những tính toán hợp lý để thu được nhiều thành công, thuận lợi, may mắn, tiền bạc đầy kho, cuộc sống no ấm trong năm 2021.

Theo Cẩm Nang Gia Đình

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất