Xem bói công danh sự nghiệp 2022 - #THĂNG hay #TRẦM ra sao?

Thu gọn
Mục lục

Công danh sự nghiệp được coi là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, bởi đó là yếu tố quan trong quyết định đến chất lượng cuộc sống. Do đó có rất nhiều người có nhu cầu xem bói công danh sự nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin về việc Xem bói công danh sự nghiệp 2022.

1. Xem bói công danh sự nghiệp để làm gì?

Thông qua việc xem bói công danh sự nghiệp 2022, bạn có thể khám phá một cách chi tiết và chính xác về nghề nghiệp phù hợp với mình, nghề nghiệp mình nên gắn bó và nghề nghiệp không phù hợp.

 

Đồng thời những dự đoán về con đường sự nghiệp thăng hay trầm, sáng lạng hay chông gai của bạn cũng sẽ được hé lộ thông qua việc bói công danh sự nghiệp. Từ đó bạn có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn nghề nghiệp và chuẩn bị tinh thần vượt qua những khó khăn, đón chào những cơ hội.

 

Bên cạnh việc xem con đường sự nghiệp trong tương lai, quý bạn có thể xem thêm về sức khỏe, tình duyên, vận mệnh… và những biến chuyển xảy ra trong năm Nhâm Dần này, mọi thông tin có tại Thái ất Tử vi của 12 con giáp năm 2022.

bói đường công danh sự nghiệp năm 2022

Xem công danh sự nghiệp như nào chuẩn nhất?

2. Những xem bói đường công danh sự nghiệp chính xác

2.1. Bói công danh sự nghiệp qua chỉ tay

Con người được ấn định từ khi sinh ra sẽ có những đường chỉ tay với hình dạng, kích thước và độ mờ nhạt khác nhau và có 3 đường cơ bản rõ ràng nhất là đường Sinh Đạo ( hay còn gọi là đường sinh mệnh), đường Trí Đạo ( là đường trí tuệ, học hành) và đường Tâm đạo (được biết là đường tình duyên).

 

Còn đường chỉ tay công danh sự nghiệp lại nằm trong nhóm ngoài cơ bản, không phải ai cũng có đường chỉ tay này. Vào mỗi giai đoạn trong cuộc đời, chúng lại có sự thay đổi về độ đậm nhạt, dài ngắn khác nhau. Chỉ tay về đường công danh sự nghiệp được xác định là đường có điểm xuất phát từ giữa cổ tay lên đến dưới ngón giữa.

 

Các dấu hiệu đặc biệt có thể thấy trên chỉ tay đường công danh sự nghiệp: 

 

  • Coi bói công danh sự nghiệp qua đường tay sâu và rõ: Điều này cho thấy đường công danh sự nghiệp của người này vô cùng tươi sáng, báo hiệu sẽ rất thành công.
  • Đường chỉ tay công danh có nhiều đoạn đứt gãy: đây là dấu hiệu cho thấy những thăng trầm, bất ổn trong sự nghiệp của người đó
  • Đường chỉ tay công danh được bắt đầu từ gốc bàn tay và kéo dài tới ngón út là dấu hiệu ám chỉ người này có thiên hướng nghệ thuật và sẽ thành công ở lĩnh vực này.
  • Đường công danh sự nghiệp bắt đầu từ đường học vấn và cắt ngang đường tình duyên: cho thấy đây là một người kiên trì, chăm chỉ nhưng thành công khá muộn.
  • Xem bói chỉ tay đường công sự nghiệp quý bạn có thể nhìn thấy nó giống hình chiếc nĩa ở phần ngón áp út: sự nghiệp chỉ ở mức bình thường, không có gì nổi bật nhưng nếu biết hài lòng thì sẽ có cuộc sống ổn định.
  • Ở đoạn kết thúc của đường chỉ tay công danh sự nghiệp tạo thành hình ngôi sao hay hình tam giác ở ngón áp út: Báo hiệu người này sẽ gặt hái được những thành công bất ngờ trong lĩnh vực nghệ thuật, tuy nhiên cần kiên trì không nản lòng.
  • Đường chỉ tay công danh sự nghiệp có phần kết thực tạo thành hình vuông thì người này sẽ là một người có dáng lãnh đạo hay một người chủ tốt bụng.

2.2. Bói công danh qua ngày tháng năm sinh năm 2022

Xem bói công danh sự nghiệp 2022 qua ngày tháng năm sinh như nào? Liệu bói công việc theo ngày sinh có chính xác không? Ngày tháng năm sinh ảnh hưởng rất nhiều tới vận mệnh của mỗi người, trong đó công danh sự nghiệp cũng không phải là ngoại lệ.

 

Thông qua việc xem bói ngày tháng năm sinh, chúng ta có thể có được những luận giải về con đường công danh sự nghiệp của mình, ví dụ như thích hợp với nghề nghiệp gì, con đường công danh có nhiều thăng trầm không, thời điểm thành công của bản thân. 

 

Cách bói ngày sinh, bạn cộng tất cả các con số trong ngày tháng năm sinh lại với nhau để cho ra kết quả là 1 chữ số. Sau đó đối chiếu với con số linh nghiệm của sinh mệnh dưới đây, từ đó sẽ ra được kết quả. Cụ thể:

  • Số 1

Đây là con số với ý nghĩa về sự độc lập, tự chủ. Đường công danh sự nghiệp chỉ mức trung bình, không tốt cũng không xấu. Nếu có ý định mở công ty, cơ sở kinh doanh riêng sẽ rất tháo vác, không sung túc là mấy.

  • Số 2

Những người sở hữu con số 2 này hoặc là trong ngoài bất nhất, hoặc là thù lâu, do đó họ gặp khá nhiều trắc trở trong cuộc sống, không được lòng của những người xung quanh. Suy ra đường công danh này sẽ không mấy may mắn.

  • Số 3

Đây là người có năng khiếu và rất đam mê nghệ thuật. Nếu những người này làm trong giới nghệ thuật nhất định họ sẽ được thành tựu cao.

  • Số 4

Đây là người rất quan trọng vấn đề tiền bạc, tiền bạc chính là thứ khiến họ trở nên yên tâm hơn. Nhờ đó mà họ tiết kiệm được một số tiền tương đối khá.

  • Số 5

Đại diện cho con người tự do, muốn đi nhiều nơi để khám phá. Đồng thời họ cũng là người sẵn sàng, không quản ngại khó khăn mà hăng say kiếm tiền. Vì điểm này mà họ dễ dàng thăng tiến trong công việc.

  • Số 6

Đường công danh sự nghiệp phải nói là khá thuận lợi. Tuy kiếm được nhiều tiền,dư dả, nhung bản thân lại không có thói quen tích lũy, tiết kiệm,thường hào phóng giúp đỡ người ngoài nên đôi lúc cũng phải chịu ít nhiều thiệt thòi.

  • Số 7

Là người cực kỳ nhạy bén với những con số, giỏi phân tích và tính toán nên dù có vấp ngã, hay lầm vào hoàn cảnh cực khổ, thì bản thân họ cũng tìm ra hướng giải quyết.

  • Số 8

Là người tự lập, biết quý trọng giá trị của đồng tiền, chi tiêu có sự tính toán kỹ lưỡng. Nhờ đó mà đời sống vật chất của người này khá sung túc đầy đủ.

  • Số 9

Bạn không giỏi trong việc quản lý tiền bạc nên dễ rơi vào cảnh cơ hàn, sự nghiệp không mấy khả quan.

 

Trên đây là bài viết chia sẻ về Xem bói công danh sự nghiệp 2022 của Gia Đình Là Vô Giá. Thông qua ngày tháng năm sinh và đường chỉ tay của mỗi người không chỉ tiết lộ cho chúng ta biết những dự đoán về con đường công danh sự nghiệp mà còn hé lộ rất nhiều điều về vận mệnh như chuyện tình cảm, học vấn, sức khỏe,... để tìm hiểu về những vấn đề này bạn có thể tham khảo tại trang web Tử Vi Đông Tây. Đây là một trang web uy tín được rất nhiều người tin cậy, tại đây bạn có thể tìm được những thông tin về sao hạn, xem ngày đẹp, bói tình duyên,...

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất