Bói gieo quẻ đầu năm 2021 - Xem quẻ đầu năm 2021 ở đâu chính xác?

Thu gọn
Mục lục

Gieo quẻ đầu năm 2021 là một trong những phương thức được nhiều người lựa chọn để dự đoán vận trình công việc trong năm Tân Sửu là tốt hay xấu? Theo phong thủy số thì Hiện nay có rất nhiều phương pháp gieo quẻ đầu năm phổ biến như: gieo quẻ Quan Tế Công, gieo quẻ Khổng Minh, gieo quẻ dịch số,... Gieo quẻ đầu năm cho bạn biết được những điều gì? Phương pháp nào giúp bạn dự trắc được chi tiết và chính xác vận trình cuộc sống năm Tân Sửu 2021.

Tra cứu tử vi 2021 của 12 con giáp xem vận trình 12 tháng

Gieo quẻ đầu năm 2021 Tân Sửu là gì?

Gieo quẻ chính là phương pháp dự trắc vận trình, kết quả của một sự vật sự việc bằng cách lựa chọn một vật làm tín và thực hiện gieo quẻ. Hình thức gieo quẻ phổ biến được nhiều người biết tới là sử dụng đồng xu và dựa vào ký tự hai mặt của đồng xu mà đưa ra phán đoán. Ở phương pháp gieo quẻ này thì mặt có chữ Hán được quy định là mặt “dương” và ngược lại. Mỗi phương pháp gieo quẻ sẽ ứng với số lượng đồng xu khác nhau.

- Gieo quẻ Quan Tế Công sử dụng 5 đồng xu ứng với 5 yếu tố ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

- Phương pháp gieo quẻ Khổng Minh sử dụng 3 đồng xu.

- Gieo quẻ theo dịch số cũng sử dụng 3 đồng xu để đưa ra dự đoán, phán đoán phù hợp.

- Phương pháp gieo quẻ thông thường sẽ sử dụng 1 hoặc 2 đồng xu để đưa ra dự đoán và phán đoán.

Dựa vào kết quả trả về của phương pháp gieo quẻ và những lý luận được người xưa đúc kết lại mà người gieo quẻ có thể đưa ra dự đoán điều này là tốt hay xấu, thuận lợi hay không thuận lợi, nên làm hay không nên làm. Ở mỗi phương pháp sẽ có những bộ quy tắc, lý luận, dự trắc cũng như cách thực hiện khác nhau. Việc gieo quẻ góp phần giúp bạn dự đoán tương lai, đưa ra định hướng và kế hoạch phù hợp giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Phương pháp gieo quẻ đầu năm có thể đưa ra được những giải đoán chính xác tuy nhiên đòi hỏi người gieo quẻ phải là người có kiến thức và thời gian dài nghiên cứu về bộ môn này. Hơn nữa kết quả dự đoán từ gieo quẻ cũng chỉ mang tính tương đối, tổng quan chứ chưa đủ căn cứ để đưa ra những dự đoán chi tiết về vận trình cuộc sống. Nếu bạn mong muốn biết được những dự trắc chi tiết về vận trình cuộc sống trong một năm thì nên Xem tử vi 2021.

Gieo quẻ đầu năm 2021 Tân Sửu. Xem quẻ đầu năm 2021 chuẩn nhất!

Gieo quẻ đầu năm 2021 Tân Sửu. Xem quẻ đầu năm 2021 chuẩn nhất!

Địa chỉ gieo quẻ đầu năm 2021 online uy tín - xem tử vi 2021 chính xác ở đâu?

Nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin mà ngày càng có nhiều người biết tới và quan tâm tới xem quẻ tử vi đầu năm. Để có thể tự mình bình giải được tử vi năm 2021 là vô cùng khó khăn. Nếu muốn nhờ tới sự trợ giúp của chuyên gia phong thủy - những người có chuyên môn thì bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức.

Hiện nay có hàng trăm địa chỉ cung cấp thông tin Tử vi 2021 miễn phí chính xác nên nhu cầu xem tử vi online ngày càng cao. Hãy tìm được cho mình một địa chỉ xem tử vi 2021 Tân Sửu online uy tín nhằm thù được những thông tin chính xác. Bởi không ít website cố tình làm sai lệch kết quả tử vi nhằm phục vụ cho lợi ích kinh doanh của mình. Hãy là đọc tử vi thông thái, cập nhật thông tin có chọn lọc.

Tuvidongtay.com là một trong những website được nhiều người dùng đánh giá cao. Đồng thời là website luôn được xếp hạng là Top 3 địa chỉ gieo quẻ đầu năm 2021 online uy tín nhất do Google đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí phức tạp.

Hơn nữa những thông tin tại website về Tử vi 2021 đều được Thầy Duy Linh trực tiếp bình giải. Hoặc kiểm duyệt nội dung đảm bảo mang tới cho người dùng những thông tin chính xác và hữu ích nhất. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào mức độ uy tín website cũng như tính chính xác của thông tin.

Hơn nữa, tuvidongtay.com là một trong những website mang tới những trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Trong hơn 10 năm hoạt động đội ngũ Ban quản trị website luôn nỗ lực cải tiến, nâng cấp ứng dụng nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Mỗi thông tin luận giải, phân tích tử vi tại website đều có căn cứ cụ thể, phân tích chi tiết rõ ràng giúp người đọc dễ dàng nắm được những thông tin trọng yếu. 

→ Để đọc và chiêm nghiệm Tử vi năm 2021 Tân Sửu thì quý bạn có thể truy cập ngay website [ XEM TỬ VI 2021 ] để tham khảo và gieo quẻ.

Tại sao phải xem bói tử vi đầu năm 2021 Tân Sửu?

Không giống với phương pháp gieo quẻ chỉ chọn một vật làm tín xem tử vi 2021 sử dụng những căn cứ cụ thể và phân tích theo những quy luật phong thủy như: ngũ hành, lục xung, thái tuế, sao hạn, sao chiếu mệnh,... để đưa ra giải đoán chi tiết nhất cho từng tuổi trong năm Tân Sửu. Cụ thể gieo quẻ đầu năm 2021 - xem bói thái ất tử vi 2021 tại tuvidongtay.com sẽ phân tích dựa theo những tiêu chí sau:

- Sao chiếu mệnh: Dựa vào sao hạn chiếu mệnh và tính chất của sao để đưa ra dự đoán những ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực tới vận trình cuộc sống của bạn như thế nào? Dựa vào dự trắc vận hạn hoặc cơ hội mà bạn có thể điều chỉnh kế hoạch năm sao cho tối ưu nhất.

- Sao hạn: Dựa vào sao hạn trong năm Tân Sửu của mỗi tuổi mà đưa ra những dự đoán về vận hạn, sức khỏe. Những việc mà bạn nên làm và không nên làm để có một năm 2021 thuận lợi trong cuộc sống.

Xem thêm:

- Mối quan hệ giữa mệnh với vận niên:

+ Dựa vào quy luật ngũ hành sinh khắc mà xác định mối quan hệ giữa ngũ hành bản mệnh của bạn và ngũ hành năm. Từ đó đưa ra những phán đoán nhận định.

+ Xét mối quan hệ tác động giữa thiên can của tuổi và thiên can của năm và đưa ra dự đoán. Nếu là quan hệ tương sinh thì rất tốt.

+ Tương tự khi xét địa chi của tuổi với địa chi của năm. Nếu không phạm phải lục xung hoặc thái tuế là tốt nhất.

Sau đó dựa vào những tiêu chí bình giải tử vi, quy luật phong thủy và lập luận chi tiết trước đó mà người giải Tử vi 2021 sẽ đưa ra kết luận về 5 bình diện chính của cuộc sống: 

- Kinh doanh + Sự nghiệp

- Tài lộc

- Sức khỏe

- Vận hạn

- Gia Đạo

Trong đó vấn đề Tài lộc và Vận hạn là hai bình diện được nhiều người quan tâm hơn cả khi Gieo quẻ đầu năm 2021. Bởi lẽ vận hạn nếu biết trước được thì sẽ có phương án phòng tránh hoặc hóa giải kịp thời giúp hạn chế tổn thất cho bản mệnh. Tài lộc là nguồn gốc giúp ổn định mọi mặt còn lại của cuộc sống, nó có ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến mọi vấn đề của từng cá nhân.

Theo GIA ĐÌNH LÀ VÔ GIÁ

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất